5 bí quyết giúp vòng một được căng tròn tự nhiên


Là chị em phụ nữ thì ai cũng luôn ước mơ được sở hữu vòng một căng tròn tự nhiên để giúp cơ thể trở nên hấp dẫn và quyến rũ. Hôm nay Bacsionline chia sẻ cho các bạn 5 bí quyết giúp vòng một được căng tròn tự nhiên để các chị em tham khảo nhé!

  1. Sử dụng tinh dầu để ngăn ngừa vòng một chảy xệ


Các loại tinh dầu như: tinh dầu bạc hà, tinh dầu hạt thì là, tinh dầu xả là những loại tinh dầu giúp kích thích vòng một phát triển tự nhiên. Bạn sử dụng tinh dầu để mát-xa làn da xung quanh bầu ngực. Làm như vậy, vòng ngực của bạn sẽ dần dần tăng lại độ đàn hồi và giúp chúng trở nên săn chắc.

Đối với những người có làn da nhạy cảm sẽ rất dễ bị kích ứng da khi áp dụng phương pháp này. Trước khi sử dụng tinh dầu, bạn thoa thử một lượng ít lên tay của mình và xem làn da của bạn có áp dụng được phương pháp này hay không.

2. Dành ra 30 phút hàng ngày để bơi lội

Chỉ cần mỗi ngày, bạn bỏ ra khoảng 30 phút để bơi lội thì không một lâu sau vòng một của bạn sẽ được săn chắc rõ rệt. Tập luyện bơi lội sẽ giúp cho các cơ ngực thắt chặt hơn và trở nên săn chắc. Do đó, đừng tiếc bỏ ra 30 phút hàng ngày tập luyện bơi lội để giúp vòng một được cải thiện nhé.

3. Sử dụng dầu ô liu để giúp vòng một săn chắc



Dầu ô liu thường được các chị em sử dụng để chăm sóc làn da của mình. Bởi dầu ô liu có nhiều tác dụng như  giúp da được trắng mịn, hồng hào và làm tăng độ đàn hồi của bầu ngực giúp tăng độ săn chắc, căng tròn. Đồng thời, dầu ô liu còn giúp các cơ xung quanh ngực phát triển kích thước.

Bạn lấy một lượng dầu ô liu vừa đủ cho vào lòng bàn tay rồi xoa hai lòng bàn tay cùng nhau đến khi xuất hiện cảm giác ấm lên. Tiếp theo, bạn đặt tay trái ở dưới nách, lòng bàn tay ôm bầu ngực của cơ thể rồi từ từ di chuyển tay đến vùng da bị chảy xệ. Trong quá trình thực hiện, bạn mát-xa ngược chiều kim đồng hồ với ngực phải và mát-xa ngực theo chiều kim đồng hồ với ngực trái để phát huy tác dụng.

4. Sử dụng lòng đỏ trứng và dưa chuột

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học đã cho thấy dưa chuột giúp ích cho màu da và làn da được chắc khỏe. Lòng trứng đỏ có nhiều chất dinh dưỡng giúp ích cho tế bào da. Bạn có thể sử dụng lòng đỏ và dưa chuột để giúp vòng ngực săn chắc vì rất hiệu quả.

Bạn xay nhuyễn dưa chuột rồi cho lòng đỏ trứng trộn đều, đánh đều tay đến khi có được một hỗn hợp mịn. Sau đó, bạn lấy hỗn hợp này thoa lên bầu ngực, mát-xa khoảng 30 phút rồi lấy nước rửa sạch.

5. Sử dụng nha đam và dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân có tác dụng giúp máu được lưu thông, giúp mạch máu bên bầu ngực được giãn nở và căng tròn. Còn nha đam lại có tác dụng giúp bầu ngực chảy xệ được săn chắc trở lại nhờ chứa chất chống oxy.

Bạn lấy một lượng gel nha đam tươi cùng với một lượng dầu hạnh nhân để thoa lên ngực, rồi mát-xa theo hình tròn nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Sau đó bạn lấy nước sạch rửa lại là xong. Để đạt được hiệu quả bạn nên sử dụng phương pháp này 4-5 lần/tuần.