Các phương pháp giảm cân hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay


Giảm cân, giữ dáng luôn là nỗi buồn của chị em phụ nữ, tùy vào từng cơ địa sẽ có quá trình giảm cân nhanh hay chậm và giảm mỡ phần nào. Thông thường các chị em đều lựa chọn cách nhịn ăn để giảm cân cho cơ thể nhanh gầy và mỡ nhanh bị mất đi. Thực tế phương pháp này chỉ làm cho cơ thể mất nước chứ không gầy đi được các bạn nhé. Dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn những phương pháp giảm cân cực kì hiệu quả và đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Eat clean


Các pháp phương giảm cân hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay

Dịch theo nghĩa tiếng việt thì chính là ăn sạch. Chế độ này đang rất hot hiện nay và được các huấn luyện viên cũng như những bạn có ý định tìm phương pháp giảm cân lựa chọn sử dụng rất nhiều.

Chế độ này khuyến khích mọi người hãy sử dụng đồ ăn, ăn chúng dưới dạng nguyên thủy nhất, đơn giản nhất. Chính là thay vì phải rán, xào quá nhiều dầu mỡ như trước thì bạn có thể chuyển qua luộc, hấp, nướng để hạn chế lượng dầu ăn, mỡ động vật trong từng món ăn.

Một điểm tuyệt vời ở chế độ này chính là các bạn hoàn toàn có thể ăn uống thoải mái, không cần ăn kiêng khổ sở. Tuy nhiên những đồ bạn được ăn thoải mái là những thực phẩm như các loại rau, củ, quả, các loại hạt, thịt đỏ, thịt gia cầm, cá, hải sản,... tuyệt đối không ăn chất đường bột, uống nước có ga, đồ rán, chiên, xào.

Ăn sạch thúc đẩy ta ăn uống tự nhiên nhất có thể, ăn uống theo mùa nhưng vẫn đủ chất và đủ các vitamin, khoáng chất cung cấp cho cơ thể để cơ thể chúng ta có thể đủ sức hoạt động trong suốt ngày dài.


Low carb


Các pháp phương giảm cân hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay
Low carb là chế độ ăn ít chất đường bột và đang rất hot hiện nay. Điểm thu hút của chế độ này đó chính là đơn giản và rất dễ nhớ.

Các bạn có thể ăn không hạn chế, không giới hạn, muốn ăn bao nhiêu thì ăn bấy nhiêu đối với chất đạm và chất béo tốt thường có trong thịt, cá, đậu, trứng,.... Hạn chế tuyệt đối các thực phẩm chứa nhiều tinh bột, carb xấu như bánh ngọt, kẹo, hoa quả nhiều đường, cơm, ngô, khoai,...

Những người áp dụng chế độ ăn này sẽ không bao giờ lo bị đó, hay phải chống chọi lại cơn đói như những chế độ khác. Mà khi đói các bạn có thể ăn những đồ được phép để kìm chế cơn đói lại.


High fat


Các pháp phương giảm cân hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay
Cũng gần giống như chế độ low carb nhưng chỉ khác là high fat là chế độ ăn tăng cường chất béo nhưng là chất béo tốt. Các bạn có thể ăn thịt mỡ, mỡ các loại động vật,... nhưng tuyệt nhiên không được ăn fat từ cơm, khoai, ngô, bánh mì, bánh ngọt,...

Không những vậy, chế độ high fat cũng không hề giới hạn lượng đồ ăn nạp vào cơ thể, các bạn hoàn toàn có thể ăn uống thoải mái những món ăn mình thích trong những đồ ăn được phép nạp vào cơ thể. Tuy nhiên cũng cần phải nhớ không được ăn quá nhiều một nhóm thức ăn chỉ đơn giản vì bạn thích nó mà bạn nên ăn đủ chất để cơ thể không bị thiếu hụt bất kì một nhóm chất nào.

Và đương nhiên chế độ ăn uống chỉ quyết định 70% khả năng giảm cân của mình thôi, vì vậy bạn nên có một chế độ tập luyện hợp lí và phù hợp để nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa và gia tăng nhóm cơ, giúp cơ thể săn chắc hơn.

Cuối cùng thay vì sử dụng các loại thuốc giảm cân làm cơ thể mình sinh bệnh thì tại sao các bạn không tự thiết lập cho mình một chế độ ăn uống hợp lí và chế độ tập luyện phù hợp chứ nhỉ. Phương pháp giảm cân nhưng không hề mệt mỏi và luôn tràn trề sức sống để tiếp tục công việc và học tập là đây. Chúc các bạn thành công!