3 món ăn giúp bạn sở hữu 'vòng 1' căng tròn


Là phụ nữ, ai cũng muốn bản thân có được vòng 1 căng tròn tự nhiên để quyến rũ hơn. Đặc biệt hơn, các quý ông rất muốn vợ của mình sở hữu vòng 1 to tròn tự nhiên. 

Cũng vì lý do này, có rất nhiều người đã chấp nhận đau đớn để nâng ngực thẩm mỹ mặc dù họ biết rất nhiều nguy hiểm xảy ra bất cứ lúc nào và cái giá phải trả là rất đắt. Nếu muốn vòng 1 căng tròn tự nhiên, bạn nên ăn 3 món ăn dưới đây. Các món ăn này không chỉ giúp giúp cho vòng 1 của bạn mà còn rất ngon miệng.



  1. Trứng gà, mật ong


Trong một món ăn, nếu có sự kết hợp giữa trứng gà, mật ong và sữa sẽ tạo nên một ăn dồi giàu protein, chất béo cho các mô mỡ (cấu tạo chính của vú) thêm dày hơn, ngực trở nên to hơn và đầy đặn rất tự nhiên.

Trước tiên, bạn chuẩn bị các nguyên liệu như sau:

  • 1 muỗng mật ong (5ml)

  • 1 quả trứng gà ta

  • 20 ml sữa đặc.


Cách thực hiện: Bạn đập quả trứng rồi cho vào một chiếc bát rồi cho vào sữa đặc và mật ong. Bạn trộn đều và đánh đều trứng gà để mật ong, trứng gà, sữa đặc được tan nhuyễn. Tiếp theo, bạn chỉ việc hấp chiếc bát này trong nồi cơm khoảng 15 đến 20 phút rồi lấy ra ăn khi còn nóng.

2. Mướp trộn tôm

Mướp là một loại giao quả có tác dụng làm thông tuyến sữa và giúp bộ ngực của các chị em không bị biến dạng. Ngoài ra, nếu bạn ăn mướp thường xuyên, bạn sẽ có một làn da rất đẹp và loại bỏ bớt chất độc trong cơ thể.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 50-100g tôm

  • 1 quả mướp

  • 150g cẩu khởi (bạn có thể mua tại các tiệm thuốc bắc).


Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn gọt vỏ mướp thành những nhỏ, dài rồi đem xào cùng dầu thực vật, nêm muối ăn vừa đủ. Rửa sạch cẩu khởi rồi cho vào xào cùng. Sau đó, bạn cho tôm đã được hấp chín vào đảo đều cùng với mướp rồi ăn nóng.

3. Chân giò hầm lạc

Móng giò có chứa nhiều chất dinh dưỡng như sắt và vitamin giúp bổ huyết. Trong móng giò còn có chất keo giúp các tế bào da không bị nhăn, từ đó giúp cho da của bạn luôn căng mọng. Món canh chân giò hầm lạc giúp cho vòng 1 của bạn được cải thiện kích thước và cũng vừa ăn.

Các nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 200g lạc

  • 500g móng giò

  • hành mùi, gừng,...


Cách thực hiện: Rửa sạch móng giò và chặt thành miếng vừa ăn. Ngâm lạc trong nước khoảng 30 phút rồi mới đem đi nấu. Bạn cho móng giò, gừng thái lát, lạc và các loại gia vị vào trong một chiếc nồi. Tiếp theo, bạn đổ nước vào cho ngập nguyên liệu, vung đun sôi rồi nhỏ lửa hầm khoảng 30-45 cho đến khi móng giò đã được chín mềm, lạc bở. Cuối cùng bạn cho hành múi thái nhỏ vào.

Bạn có thể kết hợp thêm bí đỏ cùng món canh để giúp ngon miệng hơn và bổ dưỡng hơn. Chỉ cần ăn món canh này thường xuyên, vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện rất hiệu quả đấy!