5 loại dầu và kem chống rạn da bạn nên tham khảo


Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm loại dầu và kem chống rạn da khiến cho nhiều người phải bối rối lựa chọn. Tuy nhiên, hôm nay hãy cùng điểm qua 5 sản phẩm được đánh giá cao để bạn an toàn và bớt đi nhiều sự lựa chọn dành cho mình. Bạn có thể tin tưởng

  1. Bio oil




Bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm Bio oil có xuất xứ từ Úc. Loại dầu này sẽ giúp bạn ngăn ngừa hoặc có thể chữa rạn da rất hiệu quả. Đồng thời, Bio oil còn giúp cải thiện các khu vực da không đều màu, giúp giảm bớt sự xuất hiện của các hắc sắc tố. Đa số nhiều người đều đưa nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm này.

Đặc biệt hơn, loại tinh dầu này có tính thẩm thấu vào da nhanh chóng, giúp bạn không có cảm giác khó chịu vì nhờn rít dù có chứa các thành phần dưỡng ẩm. Nếu bạn đang e ngại sử dụng sản phẩm chống rạn da vào mùa hè, không thoải mái, có cảm giác nặng nè thì hãy hãy chọn Bio oil.

2. Kem chống rạn da Palmer



Kem chống rạn da Palmer’s là đối thủ nặng ký đối với các sản phẩm chống rạn da, có thương hiệu đến từ Mỹ. Palmer’s được chiết xuất 100% tinh chất bơ ca cao tự nhiên, giúp người sử dụng bổ sung vitamin E, collagen và elastin nhằm tăng cường độ ẩm cho cơ thể, giúp các tế bào mới tái tạo da, từ đó khiến các vết rạn không thể xuất hiện.

Theo một nghiên cứu lâm sàn, kem ngăn ngừa và giảm rạn da Palmer’s mang lại 97% tác dụng cải thiện độ đàn hồi trên da phụ nữ và 100% an toàn cho bé.

3. Kem chống rạn da Burt’s Bees Mama Bee Belly Butter



Sản phẩm này được thiết kế dành cho các mẹ bầu để tránh tình trạng rạn da. Kem Burt’s Bees có chứa bơ hạt mỡ, vitamin dồi dào các dưỡng chất khác như dầu jojoba, cacao giúp người tiêu dùng có được làn da mịn màng và đều màu trong giai đoạn mang thai hoặc sau khi sinh. Đặc biệt, công thức này có đến 99% đến từ thiên nhiên, không chứa petrolatum, paraben hay  Sodium Lauryl Sulfate , không gây kích ứng đối với làn da của bạn.

4. Kem chống rạn da Clarins Stretch Mark Control



Clarins là loại kem chống rạn da có xuất xứ từ Pháp, giúp bảo vệ làn da cho mẹ bầu khi mang thai, cân nặng thay đổi đột ngột do hormone hoặc dậy thì.  Thành phần của sản phẩm này gồm quả mọng crowberry có khả năng duy trì kết cấu da và có chiết xuất từ rau má giúp làm dịu cùng với nhiều thành phần thiên nhiên khác.

Mỗi ngày, bạn có thể sử dụng Clarins 2 để phòng tránh các vết rạn xuất hiện ở những nơi như mông, bụng, đùi, ngực, rốn... Tuy nhiên, sản phẩm này lại có giá thành khá cao nhưng bạn cứ yên tâm vì hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

5. Dầu dừa



Dầu dừa rất dễ tìm thấy nhưng ít ai biết đến nó có khả năng tránh được hiện tượng rạn da. Nhiều năm qua, lợi ích từ dầu dừa cũng được các nhà khoa học chứng minh từ nhiều năm qua. Dầu dừa có khả năng chữa lành và giữ ẩm. Bạn có thể sử dụng dầu dừa trước khi tắm bằng cách xoa bóp nhẹ nhàng rồi dùng nước ấm để rửa sạch.