4 cách giảm cân không lo giảm vòng 1




Khi bạn thực hiện quá trình ăn kiêng để giảm cân thì có thể nhiều bộ phận khác của cơ thể cũng sẽ thay đổi kích thước. Trong số đó, điều nhiều chị em đáng lo nhất là ngực có nguy cơ… nhỏ lại. Vậy làm thế nào để giảm cân mà không sợ giảm vòng 1?

Bộ ngực của phụ nữ được cấu tạo bởi các cơ, mô mỡ và tuyến vú. Chính vì thế, khi bạn ăn kiêng giảm cân, tuyến vú sẽ bị xẹp, gây mất nước và mất mỡ. Dưới đây là 4 cách giảm cân ăn kiêng đúng cách mà vẫn giúp giữ kích thước của vòng 1.

  1. Thực hiện các bài tập thể dục phối hợp
Theo Michele Olson - giáo sư môn thể dục thể thao và khoa học thể dục tại Đại học Auburn (Mỹ) đưa ra lời khuyên nên kết hợp tăng sức mạnh cho các cơ khi luyện tập các bài tập thể chất hàng ngày.

Việc cải thiện sức mạnh của các cơ ở bộ ngực là cách giảm cân không giảm vòng 1 và giúp bạn nâng ngực. Ngực của bạn vẫn được săn chắc sau khi giảm cân thành công. Các động tác chống đẩy hoặc các bài tập đẩy ngực (Bench Press) và Fly đều rất hữu ích cho những bạn muốn tăng kích thước vòng 1.

2. Hạ mục tiêu giảm cân của bạn

Một cách nhỏ giúp bộ ngực không bị nhỏ đi sau khi ăn kiêng chính là giảm bớt số lượng cân nặng trong dự định giảm cân của bạn. Tuy nhiên, một số ít mô và mỡ phần ngực vẫn có thể mất đi khi bạn giảm cân.

Bạn hãy cân nhắc kỹ vì việc giảm cân rất quan trọng, việc giảm trọng lượng cũng sẽ dẫn đến giảm huyết áp, cholesterol trong máu. Ngoài ra, nguy cơ mặc bệnh tiểu đường tuýp 2 hoặc bệnh tim mạch cũng sẽ giảm đi nếu bạn duy trì cân nặng hợp lý.

3. Thực hiện phẫu thuật nâng ngực



Sau khi bạn đã giảm cân thành công, bạn có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực để kích thước vòng 1 được đảm bảo. Các bác sĩ phẫu thuật sẽ giúp bạn loại bỏ phần da dư thừa, thắt chặt các mô xung quanh ngực và hình thành lại đường viền ngực.

Mặc dù dưới da không được thêm vào chất nào nhưng kích thước của vòng 1 vẫn được giữ nguyên như ban đầu và không bị nhỏ đi sau khi giảm cân.

4. Áp dụng phẫu thuật tăng kích cỡ ngực

Phương pháp hiệu quả để vòng một được cải thiện chính là phẫu thuật tăng kích cỡ ngực sau khi thực hiện quá trình ăn kiêng thành công. Trái ngược với phương pháp phẫu thuật ở trên, thì lúc này các bác sĩ sẽ áp dụng việc cấy ghép túi nâng ngực để đáp ứng kích thước và khối lượng mong muốn của bạn để có được bộ ngực hoàn hảo.

Bạn sẽ quyến rũ hơn nếu như tập luyện các bài tập chăm chỉ để lộ rõ các đường cong đồng thời áp dụng cách giảm cân không giảm vòng 1. Bạn phải duy trì luyện tập và ăn uống bổ sung các thực phẩm để giúp vòng 1 luôn sắc chắc nhé.