Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách



Nhiều người cho rằng việc sử dụng bao cao su rất đơn giản tuy nhiên đối với những người lần đầu tiên sử dụng thì lại là một điều hết sức khó khăn. Việc sử dụng bao cao su không đúng cách sẽ gây ra những hậu quả khôn lường, chính vì thế hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này nhé!









Nam giới sử dụng bao cao su để làm gì?





Sử dụng bao cao su khi quan hệ là một phương pháp để tránh thai, đồng thời nó còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ với bạn tình. Đặc biệt là việc sử dụng bao cao su để tránh thai sẽ giúp cho sức khỏe người phụ nữ không bị ảnh hưởng bởi việc sử dụng thuốc tránh thai và tránh một số bệnh lây truyền gây ra.





Cần kiểm tra bao cao su kĩ trước khi sử dụng





Bước này là bước quan trọng nhất bởi nó sẽ giúp bạn biết được bao cao su có bị rách hoặc thủng hay không? Hãy nhớ kiểm tra luôn hạn sử dụng của bao cao su mà bạn mua.





Cách sử dụng bao cao su:





  • Sử dụng ngay sau khi mở gói: Bạn nên mở gói bao cao su khi dương vật chuẩn bị cương cứng lên. Khi chuẩn bị đeo bao cao su vào dương vật thì phải làm nhẹ nhàng và không vội vã. Trước khi sử dụng phải đọc kĩ chữ hướng dẫn để sử dụng bao cao su đúng cách. Bạn cần lưu ý rằng bạn phải bóp túi phình nhỏ ở phần trên đầu bao để cho không khí có thể đi ra ngoài hết và là nơi để đựng tinh dịch của bạn. Nếu bạn sử dụng kéo hoặc những vật sắc bén để mở gói bao cao su thì cần tránh không cắt rách phải bao cao su. Nếu trong trường hợp bao cao su bị rách thì bạn phải sử dụng chiếc bao khác.
  • Không được để bao cao su bị tuộc ra ngoài: Tuyệt đối không được buông nắm bao khi sử dụng. Trước tiên bạn dùng bao cao su vào phần đầu dương vật rồi nhẹ nhàng từ từ cuộn dốc bao xuống toàn bộ dương vật. Trong lúc quan hệ mà bao cao su cuộn lên thì hãy lấy tay cuộn bao cao su xuống lại để bao không bị tuột. Nếu trong trường hợp đang quan hệ mà bị tuột bao cao su thì nhất định phải dừng việc quan hệ tình dục lại và sử dụng một chiếc bao cao su mới thì mới được tiếp tục.
  • Sau khi sử dụng bao cao su: Sau khi đã xuất tinh xong thì hãy đưa dương vật ra ngoài âm đạo trong lúc dương vật vẫn đang cương cứng để tránh tình trạng bao cao su bị tuột ra ngoài. Rút bao cao su ra khỏi dương vật rồi gói lại cho kỹ và cẩn thận cho vào thùng rác. Việc bỏ bao cao su vào bồn cầu sẽ làm cho bồn cầu bị tắc.




Những điều cần phải lưu ý khi sử dụng bao cao su:





  • Rút ngay dương vật ra ngoài âm đạo khi bạn có hiện tượng xuất tinh
  • Không được sử dụng lại bao cao su đã được sử dụng
  • Trong lúc rút bao cao su thì phải sử dụng một tay để nắm giữ và tay còn lại rút từ từ để đề phòng trường hợp bao cao su rơi vào âm đạo.
  • Không được tiếp xúc gần âm đạo vì tinh dịch vẫn có thể xuất ra trong khoảng 2 tiếng.