Tập GYM có gây ảnh hưởng đến cậu nhỏ?



Tập gym là một trong xu hướng của những bạn nam ngày nay, với mục đích là để có một thân hình lý tưởng, một cơ bắp cuồng cuồng, một chiếc bụng 6 múi để lột xác hay là những mục đích khác. Tuy nhiên lại có một số bạn trẻ lại cho rằng việc tập gym sẽ gây ảnh hưởng đến cậu nhỏ cũng như nhu cầu sinh lý. Vậy tập gym có thể gây tổn hại cho cậu nhỏ? Điều này có vẻ là một câu hỏi khá thú vị mà các bạn muốn biết. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải thích vấn đề này một cách cụ thể giúp bạn.









Theo tạp chí uy tín Telegraph nói rằng: ‘‘ Các nhà khoa học đã nghiên cứu 1.000 nam giới cư trú tại Mỹ và thử nghiệm ra sự liên kết giữa quá trình tập GYM cùng với khả năng ham muốn ‘‘chuyện ấy’’.





Và cuối cùng nghiên cứu đã cho rằng những người đàn ông tập GYM càng nhiều thì khả năng ham muốn chuyện ấy lại ít hơn khi so với những người đàn ông tập GYM ít hoặc không tập GYM. Theo các nhà khoa học, nguyên nhân gây ra tình trạng đó là do họ hoạt động dẫn đến tình trạng kiệt sức cũng như mệt mỏi nên gây ảnh hướng đến tình trang ham muốn ‘‘chuyện ấy’’.





Theo một số nhận định của một số người khác thì lại có ý khiến khác và họ cho rằng khi nâng tạ, rèn luyện thể dục nặng, cơ bắp phát triển nhiều nên mới gây ảnh hưởng đến sự ham muốn ‘‘chuyện ấy’’.





Anthony Hackney một người giáo sư đã có nhiều năm đút kết kinh nghiệm ở đại học North Carolina, Mỹ (trường đại học nghiên cứu sinh lý và chế độ dinh dưỡng nói : ‘‘Mỗi con người luôn có một giới hạn nhất định. Cho dù người đó là ai khi vượt qua giới hạn của bộ  môn thể thao thì lợi ích của nó sẽ lại trở thành vô bổ và phản lại những tác dụng.





Một khi bạn đã có cảm giác bản thân yếu sinh lý thì chúng tôi khuyên các bạn rằng hãy tập luyện vừa đủ vừa sức và lựa chọn cho mình một chế độ ăn uống dinh dưỡng tốt thì bạn sẽ có một thân hình lý tưởng và một cơ bắp cuồng cuộng. Tổng kết lại thì tập GYM bình thường sẽ không gây ảnh hưởng tới nhu cầu Sinh Lý. Điều đáng nói ở đây là, nếu bạn tập GYM quá nhiều thì sẽ dẫn đến tình trạng mệt mỏi và sẽ không hứng thú trong ‘‘chuyện ấy’’ vì ngay lúc đó bạn đã giảm đi sức lực rất  nhiều. Còn đây là 3 lý do khi bạn ‘‘yếu’’ như sau :





-Ngay từ khi sinh ra đã yếu
-Thực hiện ‘‘chuyện ấy’’ lần đầu tiên
- Nhiều lần thực hiện ‘‘chuyện ấy’’ rất thường xuyên