Những điều kiêng kị cần biết khi quan hệ tình dục



Tình yêu và tình dục lúc nào cũng đi đôi với nhau trong cuộc sống thường ngày của các cặp vợ chồng. Đây là một vấn đề tế nhị khi được nhắn đến và nó cũng góp phần rất quan trọng của các cặp vợ chồng để có thể duy trì nòi giống. Ngoài ra việc quan hệ với nhau còn có thể giúp hết đi một số chứng bệnh, giúp tình cảm của vợ chồng được gắn kết với nhau... Tuy nhiên, nó vẫn có một số vấn đề tiêu cực như là quan hệ nhiều sẽ ảnh hưởng suy nhược cơ thể, có thể làm tăng một số nguy cơ bệnh tật. Để có thể quan hệ với nhau vui vẻ và đảm bảo được tính an toàn bạn nên ghi nhớ những điều kiêng kị như sau:






  • Khi vợ hoặc chồng mắc bệnh đang được điều trị hoặc cảm thấy không đủ sức khỏe thì không nên quan hệ với nhau. Vì bệnh tật có thể ảnh hưởng đến tình trạng cơ thể hoặc đe dọa đến tính mạng con người. Lưu ý những người có tiền sử về bệnh tim mạch, cao huyết áp khi quan hệ quá sức hoặc không đúng cách sẽ dẫn đến đột quỵ, co thắt mạch máu não, nhồi máu cơ tim. Thậm tệ hơn là có thể cướp đi sinh mạng.
  • Người bị mắc một số bệnh lây nhiễm cần phải cảnh giác tới việc quan hệ tình dục, khi người có bệnh lây nhiễm quan hệ với nhau không đúng cách có thể làm lây nhiễm cho bạn tình. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tinh thần của người bệnh.




  • Việc gắng sức khi quan hệ tình dục sẽ làm suy nhược cơ thể hoặc gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Chính vì thế những người có sức khỏe yếu hoặc không tốt không nên thực hiện hành động quan hệ tình dục.
  • Không nên thực hiện các hành động để ép buộc đối phương quan hệ tình dục với nhau. Việc này sẽ làm cho bạn tình sợ hãi, ảnh hưởng lâu dài đến não bộ khiến bạn tình mắc bệnh trầm cảm.
  • Không nên quan hệ tình dục khi đã đã bị say rượu.
  • Phụ nữ không nên quan hệ tình dục trong thời kỳ nguyệt san, ổ tử cung mở sẽ giúp cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cơ thể, hoặc gây ra một số bệnh phụ khoa
  • Không nên quan hệ tình dục vào cuối thai kỳ vì lúc này thai nhi chuẩn bị được sinh ra cần phải giữ tình trạng sức khỏe cơ thể của người mẹ.
  • Nếu cảm thấy tâm lý không được ổn định, không vui hoặc quá căng thẳng thì không nên quan hệ tình dục vì nếu quan hệ với nhau sẽ không có cảm giác và hứng thú gây ảnh hưởng lâu dài cho những lần quan hệ về sau.
  • Nếu đã ăn quá no hoặc trong lúc đói không nên quan hệ tình dục. Vì lúc quá no các cơ quan tiêu hóa đang hoạt động mạnh sẽ gây ảnh hưởng đến cơ thể. Còn lúc đói, tình trạng sức khỏe lúc này không có nhiều năng lượng.




Hãy ghi nhớ những điều kiêng kị trên để có được sự vui vẻ và an toàn khi quan hệ tình dục. Bạn nên đi đến một số bệnh để có được sự an toàn cao hơn. Chúc bạn vui vẻ và gia đình hạnh phúc trong cuộc sống!